Toyota Camry Atara ปี 2012 รุ่นพิเศษสไตล์สปอร์ต



เดิมทีเดียวจะพูดถึงรถรุ่นนี้ในวันเดียวกับที่ Toyota ได้เปิดตัว Camry เวอร์ชั่นอเมริกา เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เพราะอีกฝั่งของโลกคือ ออสเตรเลียได้เปิดตัว Camry ด้วยเช่นกัน แต่เห็นว่าจะมีข่าวของ Camry เต็มไปหมดก็เลยเก็บเอาไว้ จนสบโอกาสได้มาพูดถึงในวันนี้แม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดมากนัก นอกจากภาพของ Atara ที่เห็นอยู่นี้

Toyota Camry โฉมใหม่ของออสเตรเลียใช้รูปโฉมที่ถอดแบบมาจากของอเมริกาเหนือเต็มๆ ในขณะที่ Aurion หรือ Camry ใช้ดีไซน์ตัวถังเหมือนกับของบ้านเรา(แต่สร้างความแตกต่างในการทำตลาดด้วยการ ใช้เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ในออสเตรเลียและตะวันออกกลาง) Toyota Camry ออสเตรเลียโฉมใหม่ถูกขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ซึ่งมีสมรรถนะที่ดีกว่าและประหยัดน้ำมันมากกว่ารุ่นปัจจุบัน ที่น่าสนใจก็คือ การเปิดตัว Camry Atara ที่ดูสปอร์ตมากกว่ารุ่นมาตรฐานด้วยชุดแต่งรอบคันพร้อมล้ออัลลอยลายพิเศษแต่ รายละเอียดมีอยู่จำกัด


Toyota จะเริ่มจำหน่าย Camry โฉมใหม่ในออสเตรเลีย ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ส่วน Camry Hybrid จะลงสู่ตลาดในไตรมาสแรกของปี 2012 เรียกว่ามาเร็วทันใจกว่าบ้านเราเยอะทั้งรุ่นธรรมดาและไฮบริด

รายการบล็อกของฉัน