ภาพหลุดในโบรชัวร์ของ Honda City Minorchanged 2012


หลังจากที่ได้ข่าวแว่ว ๆ ออกมาว่าทางค่ายรถยนต์ฮอนด้ามีแผนที่จะปรับเปลี่ยนโฉมเจ้า Honda City อีกเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นตลาด ซึ่งในวันที่ 22 ก.ย. 2554 นี้ก็มีข่าวดี โดยเป็นวันเปิดตัวรถยนต์ Honda City Minorchanged 2012 ใหม่ที่กำลังจะกลับมาให้ความน่าสนใจอีกครั้งกับการปรับโฉมซิตี้คาร์ยอดนิยมอีกคันของคนไทย โดย Honda city Minorchanged ใหม่เปิดตัวล่าช้ากว่ากระแสข่าวที่ออกมาเมื่อช่วงกลายปี ซึ่งประเทศไทยถือเป็นที่แรกในการเปิดตัว Honda city minor change ก็พาเราลุ้นว่าจะงดงามเพียงใด

แม้อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ Honda จะเปิดผ้าคลุม Honda city minorchange แต่กลายเป็นว่าโบชัวร์รถรุ่นนี้ดันหลุดไปไกลถึงแดนภารตะที่ถูกโพสบน Indian auto blog เมื่อวานนี้ก่อนจะมีการเปิดตัวจริงในวันนี้



จากภาพที่ได้มานี้มันคือภาพของโบรชัวร์ Honda city ใหม่ที่เรานำมาให้ดูก่อนใคร และในขณะที่เรากำลังลุ้นอยู่นี้ดูเหมือน Honda city ใหม่จะมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงกันชนหน้า-หลัง กระจังหน้า ตามสูตรของรถไมเนอร์เชนจ์ มีการปรับเปลี่ยนไฟท้ายใหม่ที่เชื่อว่าจะเป็นแบบ LED กระจังหน้าสไตล์สปอร์ตและ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่

ในห้องโดยสารไม่มีข้อมูลมากนักแต่ที่เด่นชัดเป็นการเปลี่ยนสีหน้าปัดเป็นสีเรืองแสงสีฟ้า จากเดิมที่เป็นสีส้มในรุ่นปัจจุบัน

เอาเป็นว่า Honda city minorchange ใหม่ นั้นน่าสนใจมาก ส่วนราคาเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้ ถ้าหากสนใจก็เตรียมควักกระเป๋าได้เลยแถมรถรุ่นนี้ยังได้เงินคืนตามดครงการรถ คันแรกสูงสุด 100,000 บาทด้วย

ขอบคุณรูปจาก Hondacityclub.com

รายการบล็อกของฉัน