Honda Civic Sport Pearl 2011 ฮอนด้า ซีวิค สปอร์ตเพิร์ลใหม่ก่อนเปลี่ยนโฉม


ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนโฉมรถยนต์คอมแพ็คคาร์ Honda Civic เป็นโฉมปี 2012 ทางค่ายฮอนด้าก็ได้ทิ้งทวนโฉมเดิมโดยส่ง Honda Civic Sport Pearl 2011 ฮอนด้า ซีวิค สปอร์ตเพิร์ลตัวใหม่ลงทำตลาด ซึ่งเป็นรุ่นที่ปรับแต่งให้ดูสปอร์ตกว่ารุ่นก่อน ๆ หน้า ด้วยความสปอร์ตจากกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ สเกิร์ตรอบคัน มาครบทั้งหน้า-ข้างและหลัง สำทับด้วยสปอร์ยเลอร์ พร้อมหม้อพักท่อไอเสียแบบท่อคู่ ควบล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว เป็นของแถม ที่สำคัญมาพร้อมสีขาวมุก ที่บ่งบอกความพิเศษด้วย สัญลักษณ์ Sport Pearl

ในห้องโดยสาร Honda Civic Sport Pearl เริ่มต้อนรับด้วยคิ้วบันไดสแตนเลสดีไซน์ใหม่ ที่เพิ่มความสปอร์ตกับแป้นเหยียบดีไซน์เท่ห์สี Gun Metallic ที่มาพร้อมพรมปูพื้นสีแดงสดใสตอกย้ำความไม่เหมือนใครผ่านสัญลักษณ์ Sport Pearl




เรื่องเครื่องยนต์อย่างที่กล่าวไปแล้วว่ารถรุ่นนี้คือ Honda civic รุ่น 1.8 ซึ่งใต้ฝากระโปรงนั้นเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียงขนาด 1.8 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผันทรงสมรถนะ i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า จับคู่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจและมีอัตราสิ้นเปลืองที่มีประสิทธิภาพด้วย

ทั้งนี้ Honda นำเสนอ Honda Civic Sport Pearl ที่ราคา 949,000 บาท ที่มาพร้อมสีใหม่ Brilliant White Pearl ที่จัดวางอย่างลงตัว ให้ความเพลิดเพลินในทุกการขับขี่ และพบได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Honda ทุกแห่งใกล้บ้าน


รายการบล็อกของฉัน