มันมาแล้ว ภาพว่าที่ Toyota Hilux Vigo ใหม่ ..โผล่โลกไซเบอร์


กระแสข่าวการเปิดตัวที่พาลสับสนอลหม่านนี้ ทำให้หลายคนอาจจะไม่มั่นใจ ซึ่งตรงนี้เราก็อยากจะแนะนำว่าให้ศึกษาให้ดี ถ้าไม่รับรอได้ก็ชะลอออกไป ที่วันนี้เราก็มีคำยืนยันว่ารุ่นใหม่มาแน่ พร้อมหลักฐานเป็นภาพที่ดันไปหลุดบนโลกไซเบอร์เฉย

10 ปากว่า ไม่เท่าตาเห็นยังคงใช้ได้ดี และล่าสุดเว็บไซต์ Paultan.org ทางมาเลเซียก็ประเดิมอวดภาพหลักฐานที่ทำให้เชื่อว่านี่น่าจะเป็นภาพของว่าที่กระบะใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ และมันต้องมาไทยแน่นอน

ใบหน้าที่ได้รับการขัดเหลาใหม่นี้ดูจะคุ้นๆถ้ามองเทียบกับภาพของว่าที่ fortuner ที่มีการหลุดออกมาก่อนหน้านี้ แต่รถรุ่นใหม่ดูมีความสปอร์ตสไตล์โฉบเฉี่ยวเพิ่มขึ้น ที่มีการเปลี่ยนชุดไฟหน้าใหม่หมดจด แลไปมาคล้ายๆกับของ Toyota altis ในกลุ่มเก๋ง มีการขยายกันชนหน้าให้หนาและกว้างขึ้น เสริมความแข็งแกร่ง ส่วนกระจังเปลี่ยนใหม่จากเดิมไปเป็นแบบโครเมี่ยมที่กำลังได้รับความนิยมในรถหลายรุ่นในตลาด ซึ่งเสริมตัวตนทางด้านความหรูหราไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ดี ตามข้อมูลมีการเปิดเผยออกมาว่า Toyota Hilux ใหม่ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานมอเตอร์โชว์ในประเทศอินโดนีเซียในช่วงเดือนหน้า ในขณะที่บ้านเรายังไม่มีข่าวคราว แต่ถ้ามองช่วงเวลาก็น่าจะไม่ห่างกันมากนัก



ที่มาจาก exgadgets

รายการบล็อกของฉัน