มาสด้า3 2.0 ลิตร เริ่มส่งมอบลูกค้าตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ชูมีรถพร้อมส่งไม่ตัดโปรฯ


สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มาสด้ายังคงรักษายอดขายในระดับสูงกว่า 3 พันคัน เป็นเดือนที่ 5 ติดต่อกัน โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้นสูงถึง 3,304 คัน สามารถครองส่วนแบ่งในตลาดรวมสูงสุดเป็นครั้งแรกถึง 6% โดยรถยนต์นั่งมาสด้า2 ยังคงความร้อนแรงมียอดขายสูงสุดถึง 2,180 คัน เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยครองส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 16% เป็นรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู จำนวน 1,054 และรุ่นซีดาน 4 ประตู 1,122 คัน

ในขณะที่ รถสปอร์ตปิกอัพมาสด้า บีที-50 เติบโตสูงสุดถึง 67% ด้วยยอดขายสูงถึง 709 คัน และมีส่วนแบ่งตลาดไต่ขึ้นถึง 3% ตามมาด้วยมาสด้า3 รุ่น 1.6 ลิตร จำนวน 417 คัน ครองส่วนแบ่ง6.7% และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 กับ CX-9 รุ่นละ 1 คัน


สำหรับโปรโมชั่นประจำเดือนมิถุนายนนี้ มาสด้ายังคงให้ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถด้วยประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี สำหรับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น รวมถึงมาสด้า3 2.0 ลิตร ใหม่ ด้วยเช่นกัน โดยรถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda 3 รุ่น 1.6 ลิตร มีแคมเปญฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพียง 1.79% และยังฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปี



ด้าน นาย โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ผลกระทบที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาได้คลี่คลายไปแล้ว มาสด้าพร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน ทั้งการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศตามเป้าหมาย130แห่ง ที่สำคัญมาสด้ายังคงตั้งเป้าการขายในปีนี้อยู่ที่ 38,500 คัน หรือมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้วางแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ และรุ่นพิเศษ ยังคงเป็นไปตามกำหนดระยะเวลาเดิม

มร. โชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในเดือนมิถุนายนนี้มาสด้าได้เริ่มทยอยส่งมอบรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0 ลิตรใหม่ ทั้งรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตูให้กับลูกค้าที่จองซื้อตั้งแต่ช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา และยังมีลูกค้าจองซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ยอดจองรถยนต์รุ่นนี้พุ่งสูงขึ้นกว่า 1,400 คัน ซึ่งมาสด้าจะทำการส่งมอบให้แก่ลูกค้าที่จองไว้ในช่วงเปิดตัวภายในเดือนสิงหาคมนี้

ที่มาจาก Mazda

รายการบล็อกของฉัน