Chevrolet Colorado Rally concept เปิดตัวเชฟโรเลตโคโลราโด้เวอร์ชั่นแรลลี่


เปิดตัวรถกระบะ Chevrolet Colorado Rally concept เชฟโรเลตโคโลราโด้รุ่นพิเศษเวอร์ชั่นแรลลี่ โดยโฉมหน้าการดีไซด์ดูดุขึ้นมากถือเป็นผลงานล่าสุดของค่ายรถยนต์สัญลักษณ์โบว์ไทนที่กำลังสร้างกระแสความงาม ของรถรุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ตามคำพูดของบิ๊กบอสใหญ่ มาร์ติน แอฟฟิล ที่ในขณะที่เรากำลังรออยู่นี้ ที่อาร์เจนตินา ที่กำลังจะมีงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 17-26 มิถุนายน ก็กำลังจะได้พบเวอร์ชั่นเพื่อแข่งแรลลี่กัน

การเปิดเผยของ Chevrolet Colorado Double-Cab Rally Concept นั้น ได้มีการโชว์ความงามในการแต่งแบบสไตล์รถแข่ง Rally ที่มาเพียบพร้อมด้วย accessories ทั้ง Roll bar กระจกอะคริลิค เจาะกระบะ ทั้งหมดถูกถ่ายทอดได้อย่างลงตัวที่จับคู่มาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้ว รัดด้วยยางโตสุดโหด 305/60 R18 ที่เน้นให้ความคนเข้มยิ่งขึ้น




อย่างไรก็ดีในครั้งนี้ค่ายรถยนต์โบว์ไทน์ได้มีการเปิดเผยเครื่องยนต์เป็นครั้งแรก โดยยืนยันขุมพลังดีเซลขนาด 2.8 ลิตรเทอร์โบ ตามพิมพ์นิยม ส่วนในห้องโดยสารมีการเพิ่มเบาะซิ่งไว้ให้กระชับนักขับ ที่ยังมีเข็มขัดนิรภัย 5 จุด และยังมีฟังชั่นในการปรับช่วงล่างและลมยางได้ตามสภาพการขับขี่อีกด้วย




รายการบล็อกของฉัน