Lexus ls600 h landaulet รถหรูเพื่องานแต่ราชวงศโมนาโค


ในช่วงอาทิตย์หน้าที่กำลังจะถึงนี้ราชวงศ์โมนาโคก็กำลังจะมีงานพระราชพิธีที่สำคัญอันเป็นมงตล และครั้งนี้รถยนต์แบรนด์ดังสุดหรู Lexus ก็ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญ ที่จะสร้างความเหนือชั้นในความหรูหราที่ไม่เหมือนใคร

ยนตรกรรมที่หรูหราชั้นนำเทียบเท่ากับรถหรูมากมาย ชั้นหนึ่งของค่าย Lexus Ls 600h ถูกจับมาแต่งหน้าทาปากใหม่ ให้หรูยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม ที่จะสร้างความแตกต่างเหนือชั้นภายใต้เวอร์ชั่นเพื่องานนี้ แต่ที่จะผลิตออกมาเพียง 7 คันเท่านั้น

Lexus Ls 600 h Landaulet ถือเป็นยนตรกรรมที่ทางค่ายรถยนต์พรีเมี่ยมแบรนด์ต้องการสร้าง ในการแต่งเติมไอเดียใหม่ลงไป ที่ให้ความหรูหรา และทันสมัย ด้วยแนรวคิดบรรเจิดในการตัดหลังคาเดิมๆออกแล้วเปลี่ยนให้มันเป็นหลังคาแก้วที่งามเฉิดฉาย




หลังคาแก้วที่ดูเหมือนธรรมดาๆ นี้ถูกผลิตมาจากวัสดุโพลีคาบอเนท หนาเพียง 8 มิลลิเมตร ที่ทางค่ายรถยนต์สุดหรูสร้างมันขึ้นมาในลักษณะชิ้นเดียวมีน้ำหนักเพียง 26 กิโลกรัม ก่อนครอบลงไปบนตัวรถ โดยที่ไม่มีการสร้างเสาค้ำ ซึ่งทำให้ผู้โดยสารมองเห็นภายนอกได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับภายนอกสามารถเห็นผุ้โดยสารได้ชัดเจน เช่นกัน

ในขณะที่เรื่องการขับเคลื่อนั้นในระหว่างพระราชพิธี จะแล่นด้วยโหมด Zero Emission เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำงานด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าภายใต้ระบบ Lexus Hybrid Drive

ทั้งนี้เมื่อเสร็จจากพิธีสำคัญ Lexus Ls600 จะถูกนำเก็บเข้าพิพิธภัณฑ์ ที่ Oceanographic ซึ่งผู้คนสามารถแวะชมความงามของหนึ่งในรถที่สำคัญเพื่อวาระโอกาสพิเศษที่น่าจดจำ ของค่ายพรีเมี่ยมแบรนด์ได้




รายการบล็อกของฉัน