New! Subaru Impreza WRX Sti .. ภาพเรนเดอร์โฉมใหม่



ล่าสุดก้มีการเผยรถ Subaru Impreza รุ่นใหม่ที่ดูไม่ดุดัน แถมการปรับบล็อกเครื่องยนต์ลงเหลือ 2.0 ลิตร อาจทำให้หนทางของรถรุ่นนี้ไม่สวยหรูนัก

การออกมาโชว์ตัวตนของ Subaru Impreza Design Concept เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทำให้หลายคนต่างมองเห็นแวว ที่ค่ายดาวลูกไก่อาจจะไปไม่รอดกับตลาดคอมแพ็คคาร์ แม้ WRX Sti จะใช้พื้นฐานเดียวกับรถธรรมดาที่มีมาทั้ง 4 และ 5 ประตู ให้เลือกตามความชอบแต่ก็มีเสียงออกมาว่ามันดูไม่โหดอย่างที่เคย

แม้ข่าวอย่างเป็นทางการจากค่ายรถยนต์ตราดาวลูกไก่จะยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนนัก แต่เมื่อเร็วๆนี้เว็บไซต์หลายแห่งต่างก็ได้ทำภาพเรนเดอร์ที่มีความคล้ายคลึงกัน ในการถอดรหัสว่าที่สปอร์ตคาร์ ซึ่งมันอาจดูดีกว่าคู่แข่ง Evolution


จากภาพหลายๆภาพที่เราได้มา จะพบว่า Subaru Impreza WRX Sti น่าจะมาพร้อมใบหน้าที่ดุดันอย่างชัดเจน และมันดูคมเข้มมากกว่ารุ่นธรรมดา ที่น่าจะมีการเปลี่ยนกันชนหน้าที่อาจจะมาพร้อมชุดสเกิร์ต ทั้งหน้า -หลัง และด้านข้างพร้อสปอร์ยเลอร์ขนาดใหญ่ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเวอร์ชั่นสปอร์ตรถรุ่นนี้

แน่นอนภาพเหล่านี้เป็นเพียงภาพกราฟฟิเท่านั้น แต่เมื่อดูแล้วก้ต้องบอกว่าน่าสนใจ ถึงสปอร์ตคาร์ขับ 4 ลำใหม่จากค่ายรถยนต์ดาวลูกไก่ ที่มีข่าวหลุดออกมาแล้วว่าในรุ่นนี้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร จะฟัดม้ามากถึง 305 ตัวจากโรงงาน 




ที่มาจาก auto.sanook

รายการบล็อกของฉัน