Suzuki SX4 X-Over นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ในแบบ Compact SUV เริ่มที่ 7.99 แสนบาท


บริษัท ซูซูกิ ออโตโมบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิด Segment ตลาดรถยนต์นั่งใหม่ Crossover Segment สร้างนิยามใหม่แห่งการขับขี่ให้กับตลาดรถยนต์ไทย เปิดตัว Suzuki SX4 X-over (crossover) นวัตกรรมยานยนต์ใหม่ ข้ามทุกสายพันธุ์แห่งการขับขี่วันนี้ ถอดแบบคุณลักษณะที่ดีและโดดเด่นของรถ SUV และ Compact Car มาไว้ในหนึ่งเดียว ตอบสนองทุกด้านของชีวิต ทุก Way of Life! ให้เป็นไปได้

New Suzuki SX4 X-over (crossover) เป็นอีกหนึ่ง World Strategy Car ของซูซูกิเช่นเดียวกับ Suzuki Swift และ Suzuki Grand Vitara นั่นคือ New Suzuki SX4 X-over เป็นรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรและนักออกแบบของซูซูกิ ร่วมกับวิศวกรและนักออกแบบชาวยุโรป เพื่อตอบความต้องการในทุกๆ Way of Life! ของคนทั่วโลก


สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เหนือกว่าเพื่อตอบสนองการใช้งานแบบ Crossover จากขุมพลังเครื่องยนต์ Suzuki M16A 1.6 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดถึง 112 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมเทคโนโลยี Variable Valve Timing (VVT) ให้กำลังและแรงบิดสูงทุกอัตราเร่ง แม้ในรอบเครื่องยนต์ต่ำ เหมาะสมกับการใช้งานในเมืองและการใช้งานแบบ Crossover พร้อมที่จะพาผู้ขับขี่ข้ามทุกขีดจำกัดของชีวิต ในทุกเส้นทางและทุกรูปแบบการเดินทาง

โครงสร้างและตัวถัง X-over ใหม่ ผสานกับช่วงล่างที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้มีสมรรถนะที่ดีทั้งด้านการขับขี่ การทรงตัวและการยึดเกาะถนน ทั้งหมดได้รับการพัฒนา ออกแบบและทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่าในภูมิประเทศที่หลากหลาย ทั้งในและนอกยุโรป เพื่อให้ได้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกมั่นคงและปลอดภัยขณะขับขี่ แม้ใช้ความเร็วสูงทั้งทางตรงและทางโค้ง ผสานด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยของซูซูกิที่ผ่านการตรวจสอบในระดับสากล อาทิ โครงสร้าง X-over นิรภัย (Suzuki Safety-engineered Body) ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ถุงลมนิรภัยคู่หน้า (SRS) และระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ช่วยป้องกันการโจรกรรม



นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ พวงมาลัยสปอร์ต 3 ก้านพร้อมสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย และเหนือกว่าด้วยระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง 9 ลำโพง พร้อมระบบปรับความดังเครื่องเสียงอัตโนมัติ (AVC หรือ Auto Volume Control) เติมเต็มทุกความรู้สึกและอารมณ์ขณะขับขี่ อเนกประสงค์กับช่องใส่สิ่งของและสัมภาระ รวมทั้งที่วางแก้วน้ำถึง 7 จุด สำหรับราคาขาย Suzuki SX4 อยู่ที่ 799,000 บาท สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท

พร้อมกันนี้ ซูซูกิ ยังได้เปิดตัว New Suzuki Swift รุ่น S Limited ต่อเนื่องจากการเปิดตัว Suzuki Swift ในปีที่ผ่านมา ซึ่ง Suzuki Swift ได้รับผลตอบรับจากตลาดและผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ใหม่ล้ำแบบ Cubical Design ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากยุโรป (European Inspired Design) พร้อมด้วยสมรรถนะความปราดเปรียวคล่องตัว ขับสนุกในแบบสวิฟท์ ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และมาตรฐานความปลอดภัยจากซูซูกิ รวมถึงเสียงชื่นชมและกว่า 100 รางวัลจากทั่วโลก ส่งให้ Suzuki Swift มียอดขายกว่า 2,000 คันในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น รวมถึงโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ ได้ที่ ซูซูกิ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง (โทรจากหมายเลขโทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900, โทรจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โทร. 1401-600-900)










รายการบล็อกของฉัน