คลิป วิ่งโชว์รถ F1 ราชดำเนิน พร้อมทั้งโชว์ดริฟท์รถ


คลิปแสดงการวิ่งโชว์รถฟอร์มูล่า 1 ของทีม Red Bull Thailand ณ ถนนราชดำิเนินในวันที่ 18 ธันวาคม 2553 โดยในงานมีการเดินขบวนโชว์ของนักแสดงไม่ว่าจะเป็นโดม ปกรลัม พลอย เฌอร์มาล อั้ม พัชราภา และดาราดังอีกมากมาย หลังจากเดินขบวนโชว์เสร็จก็ได้มีการวิ่งโชว์ความเร็วของรถ Formula 1 หรือรถ F1 สู่สายตาประชาชนที่เฝ้ารอดู และบรรยากาศเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้งเมื่อรถ F1 ทำการดริฟท์โชว์ที่ไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนดมาก่อนครับ


งานถนนแห่งประวัติศาสตร์ Ratchadamnoen Red Bull Racing Bangkok 2010 ไปชมภาพและคลิปแห่งความประทับใจกัน

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จแทนพระองค์ในการทอดพระเนตร การวิ่งโชว์รถยนต์แข่งประเภทฟอร์มูล่า วัน ประวัติศาสตร์ บนถนนราชดำเนิน ณ ลานพลับพลา มหาเจษฎาบดินทร์ เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา

โดย มาร์ก เว็บเบอร์ สุดยอดนักแข่งรถฟอร์มูล่าวัน นำรถออกจากจุดเริ่มต้นที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ไปตามถนนราชดำเนิน ผ่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จนถึงแยกคอกวัวและกลับรถมาสิ้นสุดที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ รวม 4 รอบ

การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษา ในปี 2554 อีกทั้งเพื่อนำเสนอภาพลักษณ์เมืองไทยที่สวยงาม และถนนแห่งประวัติศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร ให้ประจักษ์สู่สายตาชาวโลก รวมทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่กรุงเทพมหานครด้วย

กองบังคับการตำรวจจราจร แจ้งว่า เวลา 13.30-15.30 น. ได้ปิดการจราจรบนถนนราชดำเนินหลายจุด เพื่อจัดงานถนนแห่งประวัติศาสตร์ Steet of Kings "Ratchadamnoen Red Bull Racing Bangkok 2010"



รายการบล็อกของฉัน