Ford Focus รุ่นปี 2012 กับบริการรอยสักให้เลือกกว่า 200 แบบ เจาะกลุ่ม Millenial


Ford เดินกลยุทธ์ตามผลการวิจัยของ KC Dallia ที่เป็นผู้ดูแลในเรื่องการสร้างแบรนด์ของบริษัทฯที่ว่า กลุ่ม Millenials หรือคนที่เกิดระหว่างปี ค.ศ. 1980-1995 จำนวน 40% จะมีรอยสักที่ใดที่หนึ่งบนร่างกาย ทำให้ Ford เปิดบริการหุ้มไวนิล 3M Scotchprint สำหรับ Focus รุ่นปี 2012 ด้วยดีไซน์ที่มากกว่า 200 แบบในราคา 120-470 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการของบริษัทฯหรือตัวแทนจำหน่ายที่ อนุญาตให้บริการใหม่นี้ โดยจะมีการรับประกันเป็นเวลา 3 ปีหรือ 36,000 ไมล์ บางส่วนของลวดลายบนตัวรถได้นำมาให้ชมพร้อมกันนี้ครับ







ที่มา: Focus

รายการบล็อกของฉัน