สวยเกินคำบรรยาย! Lamborghini Gallardo LP560-4 Victory II รถแต่งล่าสุดจาก Hamann


Victory II คือชุดแต่ง Lamborghini Gallardo LP560-4 ล่าสุดจากสำนักแต่ง Hamann ที่ต้องบอกว่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในหลายจุดตั้งแต่ประตูปีกนกแบบใหม่ กันชนหน้าที่ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตรงกลางในสไตล์เรซซิ่ง ส่วนขยายซุ้มล้อหลัง ช่องดักอากาศบนหลังคา ดิฟฟิวเซอร์หลัง ปีกหลังแบบใหม่ และที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดเห็นจะเป็นส่วนกลางของฝากระโปรงหน้าที่ทำด้วย คาร์บอนไฟเบอร์สีแดงด้าน

มีการปรับแต่งสมรรถนะเพียงเล็กน้อยสำหรับชุดแต่งนี้ คือกำลังรถได้ขยับขึ้นเป็น 572 จากเดิม 552 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 575 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดใหม่ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันคืออยู่ที่ 328 กิโลเมตร/ชั่วโมง และเพื่อความสมบูรณ์แบบที่มากขึ้น Hamann เพิ่มมัฟเฟลอร์สไตล์สปอร์ตเข้าไปเพื่อให้เครื่องยนต์ V10 ของกระทิงเปลี่ยวตัวนี้มีเสียงที่น่าฟังมากยิ่งขึ้น

Lamborghini Gallardo Victory II วิ่งบนล้ออัลลอย Edition Race ที่มีลายพิเศษขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 235/30ZR20 และ 325/25ZR20 สำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ ส่วนภายในตัวรถ Hamann ได้ทำการติดตั้งเบาะนั่งและพวงมาลัยสไตล์สปอร์ตชุดใหม่ และการตกแต่งภายในทั่วไปด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีแดงสดมันวาวตามที่เห็นใน ภาพครับ










รายการบล็อกของฉัน