Toyota Camry Hybrid Extremo ดีไซน์แห่งพลังไม่รู้จบ เพียง 1,600 คัน


หลังจากที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำยนตรกรรมอัจฉริยะ คัมรี ไฮบริด รถยนต์ไฮบริดรุ่นแรกที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม 2552 และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี แสดงถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อรถยนต์ไฮบริดของโตโยต้า ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ไฮบริด ที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงได้แนะนำรถยนต์โตโยต้า คัมรี ไฮบริด Extremo ใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราระดับผู้นำ พร้อมเพิ่มอารมณ์แห่งความสปอร์ตด้วยชุดแต่งรอบคัน มีจำนวนจำกัด เพียงแค่ 1,600 คัน เท่านั้น

Camry Hybrid Extremo
  • ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลัง และ สปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์
  • ป้ายสัญลักษณ์ “HYBRID EXTREMO” ในด้านหลัง บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวระดับผู้นำ
  • เท่ห์สุด กับล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว รมดำ พร้อมยางขนาด 215/60/R16
  • ภายในหรูหรา สุขุม ด้วยโทนสีดำทั้งเบาะนั่ง แผงประตู คอนโซล พวงมาลัยลายไม้ และหัวเกียร์หุ้มหนัง
  • ภายนอกมี 3 สี ให้เลือกเป็นเจ้าของ สีฟ้า (Light Blue Mica), สีขาว (White Pearl) และ สีดำ ( Black Mica)
Camry Hybrid Extremo ราคา 1,699,000 บาท (ราคารวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สัมผัส Camry Hybrid Extremo วันนี้ ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า 331 แห่ง ทั่วประเทศ
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Camry Hybrid Extremo
เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ผสานการทำงานอย่างลงตัว
เครื่องยนต์
เบนซิน Atkinson-Cycle รหัส 2AZ-FXE ขนาด 2.4 ลิตร
กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ที่ 6000 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 187 นิวตันเมตร
มอเตอร์ไฟฟ้า
กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์
แรงบิดสูงสุด 270 นิวตันเมตร
เครื่องยนต์ และ มอเตอร์ไฟฟ้า
แรงม้าสูงสุดได้ 140 กิโลวัตต์ ที่ 6500 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุดจากเครื่องยนต์ 187 นิวตันเมตรที่ 4400 รอบต่อนาที และ
แรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 270 นิวตันเมตรที่ 0-1500 รอบต่อนาที
ระบบเครื่องเสียง
เครื่องเล่น DVD 1แผ่น แบบหน้าจอสัมผัส

ระบบเสริมความปลอดภัย
- ระบบไฟหน้า HID สว่างชัดตลอดการเดินทาง แม้ขณะเข้าโค้งด้วยระบบปรับมุมลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ (AFS)
- ระบบจัดการรวมไดนามิคของตัวรถ (VDIM) ที่จะควบคุมการทำงานของระบบเสริมความปลอดภัยต่างๆในรถยนต์ที่เคยทำงานแยกกัน ให้มาทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TRC) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) เพื่อการทรงตัวที่ดีของรถและสมรรถนะที่ดีทุกๆด้านในการขับขี่ทั้งการขับ การเลี้ยว ตลอดจนการหยุดรถ
- ติดตั้งระบบเบรก ECB II หรือ Electronic Brake Control เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเบรก และจะมีการชาร์จไฟกลับ เข้ามาเก็บไว้ที่แบตเตอรีไฮบริด นำพลังงานที่สูญเปล่ากลับมาใช้ประโยชน์อีกทางหนึ่ง
- ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า และด้านข้าง





รายการบล็อกของฉัน