Honda Fit/Jazz Minor Change 2012 ฮอนด้าแจ๊สปรับโฉมเล็กน้อยกระตุ้นตลาด


ค่าย รถยนต์ฮอนด้าได้ส่ง Honda Jazz Minor Change 2012 ฮอนด้าแจ๊สไมเนอร์เชนจ์ใหม่ลงสู้ศึกในปี 2012 โดยในรุ่น Fit Sport ได้ปรับรูปลักษณ์ภายนอกอัพเกรดกระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่ โคมไฟเป็นสีดำ ล้ออัลลอยสีเงิน ภายในห้องโดยสารทุกรุ่น ภายในมีแดชบอร์ดสีเงินเมทัลลิคเข้มที่ได้ทดแทนแบบเดิมซึ่งเป็นสีเทาและดำ นอกจากนั้นยังมีการใช้หน้ากากสีโครเมี่ยมในส่วนจอแสดงผลและปุ่มควบคุม อุปกรณ์ภายในที่ครอบคลุมไปถึงคอนโซลหน้าบริเวณเหนือที่เก็บของฝั่งผู้โดยสาร ด้านหน้า พวงมาลัยมาพร้อมปุ่มควบคุมชุดเครื่องเสียง ส่วนเบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุผ้าแบบใหม่ สำหรับรุ่นที่มาพร้อมระบบนำทางที่มีฟังค์ชั่นสั่งการด้วยเสียง Fit Sport ก็จะมีระบบ Bluetooth HandsFreeLink ติดมาด้วย



ส่วนในรุ่น Fit รุ่น Base จะมีครอบกระจกมองข้างสีเดียวกับตัวถัง ฝาครอบล้อแบบใหม่ โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมที่วางแก้วน้ำดีไซน์ใหม่บริเวณส่วนของคอนโซลกลาง รวมถึงไฟแอมเบียนท์ที่คอนโซลด้วย นอกจากนั้นยังมีการบุด้วยฉนวนกันเสียงรบกวนในส่วนของพื้นรถ บังโคลนหน้า เสา A รวมถึงกระจกมุมด้านหน้าติดกับเสา A ด้วย



Honda Fit ทุกรุ่น มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 144 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบ/นาที โดย Fit รุ่นเกียร์อัตโนมัติ จะมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสำหรับการขับในเมือง/นอกเมือง/เฉลี่ยที่ 28/35/31 ไมล์/แกลลอน ตามลำดับ ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดาจะมีอัตราฯเดียวกันที่ 27/33/29 ไมล์/แกลลอน สรุปว่าปีหน้านี้จึงเป็นอีกปีที่เรายังเห็น Honda Jazz ในแบบเดิมๆ!










ขอบคุณข้อมูลจาก Autospinn

รายการบล็อกของฉัน