Mazda 2 Sport 2011 มาสด้า2 สปอร์ตใหม่สวยดุดันขึ้น

ค่ายรถยนต์มาสด้าเตรียมที่จะเปิดตัวรถซับคอมแพ็คคาร์ Mazda 2 2011 Sports มาสด้า2 เวอร์ชั่นสปอร์ต ซึ่งได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วย ด้วยการตกแต่งอุปกรณ์เสริมแบบสปอร์ตในทุกรุ่น พร้อมทั้งดีไซน์ใหม่บางส่วนเพื่อความโดดเด่นยิ่งขึ้น



นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การ เปิดตัวมาสด้า2 สปอร์ตซิตี้คาร์ ได้สร้างความปั่นป่วนให้กับตลาดรถเก๋งเล็กเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มาสด้ามียอดขายพุ่งสูงขึ้นชนิดก้าวกระโดดในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวมสูงถึง 35,147 คัน ในปี 2553 ที่ผ่านมา และสำหรับปีนี้ ผ่านมาเพียง 7 เดือน สามารถทำยอดขายสูงถึง 23,963 คัน ซึ่งเท่ากับมีอัตราการเพิ่มขึ้นถึง 20% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังเดินหน้ารุกตลาดเต็มสูบ กับรถมาสด้า2 ใหม่ รุ่นปรับโฉมปี 2011 ในครั้งนี้

สำหรับการปรับโฉมรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ ในครั้งนี้ มาสด้าได้เพิ่มรูปลักษณ์ความสปอร์ตหรูในรุ่นซีดาน 4 ประตู ให้เป็นแบบเดียวกับรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู ตัวท็อปสุด ที่มาพร้อมกระจังหน้า และกันชนหน้าใหม่ พร้อมไฟตัดหมอกที่ให้ความสปอร์ตหรู และยังเสริมหล่อด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ทั้งกระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่ สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว ในรุ่นรองท็อป พร้อมเปลี่ยนเป็นล้ออัลลอยด์พร้อมยางขอบ 15 นิ้ว ในรุ่นล่างทั้งสองรุ่น กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้าทุกรุ่น เสริมความปลอดภัยมากยิ่งด้วยเบรกเอบีเอส และถุงลมนิรภัยคู่หน้าทุกรุ่น พร้อมกุญแจรีโมทแบบพับเก็บได้ทุกรุ่น เพิ่มความสนุกสนานเพลิดเพลินด้วยเครื่องเล่น DVD/CD/MP3 ระบบสัมผัส ด้วยจอขนาดใหญ่ 7 นิ้ว พร้อมเชื่อมโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth เชื่อมต่อ USB และ SD Card



นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าว ว่า การเปิดตัวมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 ครั้งนี้ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การตลาดใหม่และแตกต่างกันอย่างชัดเจนทั้ง 2 รุ่น โดยรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู จะใช้ชื่อรุ่นว่า "New Mazda2 Sports" พร้อมสโลแกน "สตาร์ทชีวิตอิสระ...กับตัวตนที่ท้าทาย" ส่วนรุ่นซีดาน 4 ประตู จะใช้ชื่อรุ่นว่า "New Mazda2 Elegance" ด้วยสโลแกน "หรูมีสไตล์...ดีไซน์ชีวิตได้อย่างใจ" ซึ่งการปรับโฉมใหม่ รวมทั้งการเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ เข้าไปจะทำให้รถมาสด้า2 รุ่นนี้กลายเป็นรถบีคาร์ที่มีความเป็นพรีเมี่ยมสูง เนื่องจากมีอุปกรณ์ทั้งความเป็นสปอร์ตและความปลอดภัยรอบคัน ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของตลาดที่เราพยายามนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสู่ลูกค้า รวมทั้งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์นั่งที่ระดับราคาเพียง 5 แสนกว่าๆ แต่มีอุปกรณ์ที่เทียบเท่ากับรถยนต์นั่งสปอร์ตสุดหรู



สำหรับราคาจำหน่ายรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 เกียร์ธรรมดา ทั้งรุ่นสปอร์ต และเอลิแกนซ์ เริ่มต้นเพียง 545,000 บาท ส่วนรุ่นท็อปสุดราคาเท่ากันทั้งสองรุ่น คือ 695,000 เท่านั้น ซึ่งนับว่ามีคุ้มค่ามากที่สุดเมื่อเทียบกับคุณภาพของรถ อุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ ระบบความปลอดภัยรอบคัน และอุปกรณ์ตกแต่งที่มาพร้อมกับตัวรถ

รายการบล็อกของฉัน