Toyota Camry 2012 โตโยต้าแคมรี่โฉมใหม่เตรียมเปิดตัวในญี่ปุ่นเดือนตุลานี้


หลัง จากที่มีภาพหลุดของ Toyota Camry 2012 โตโยต้าแคมรี่โฉมใหม่ออกมายั่วน้ำลายให้เห็นไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งขณะนี้ประธานค่ายรถยนต์ Toyota ได้ประกาศผ่านคลิปวีดีโอ ในเว็บไซต์ noticiasautomotivas.com.br และลงปกนิตยสารของญี่ปุ่นเพื่อยืนยันการเปิดตัวในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นกระแสฮือฮากันอย่างมากในญี่ปุ่น ณ ขณะนี้

ภาพใหม่ของ All New Toyota Camry 2012 แม้จะยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นเวอร์ชั่นสำหรับตลาดเอเซีย ซึ่งหมายรวมถึงไทย โดยภาพใหม่นี้มีการกล่าวว่าเป็นรุ่นไฮบริด แต่ไม่ต้องตกใจ เพราะนั่นแค่ตลาดญี่ปุ่นเท่านั้น หลังรถเก๋งกลางไม่ได้รับความนิยมมากนัก




ข้อมูลใหม่ที่ได้รับมานี้ทำให้เราได้อะไรหลายอย่างมากขึ้นเกี่ยวกับ 2012 Toyota Camry โฉมใหม่ โดยเฉพาะมิติตัวถังที่มีการเพิ่มความยาวอีก 10 มม. กว้างเพิ่มอีกเพียง 5 มม. ที่เส้นสายอาจจะไม่ต่างมากมายจากเวอร์ชั่นปัจจุบันมากนัก แต่ Toyota เน้นความเรียบง่ายตอบสนองด้วยความหรูหรา และมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับปัจจุบัน ซึ่งดูเหมือนมีความพยายามนำส่วนผสมรุ่นใหญ่ลงมาตอบโจทย์ด้วย



ด้านในห้องโดยสารที่ในภาพใหม่นี้ตบแต่งด้วยสีเทาดำแต่ไม่มีอะไรน่าแปลกใจ ไปกว่าระยะวางขาที่เพิ่มมากขึ้นถึง 46 มม. สำหรับผู้โดยสารทางด้านหลัง ในขณะที่เรื่องขุมพลังไฮบริดก็เปลี่ยนใหม่และครั้งนี้มันพร้อมตอบสนองมากถึง 205 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร+มอเตอร์ไฟฟ้า ในขณะที่มีรายงานข่าวออกมาที่แดนซามูไรจะมีการเปิดขายในช่วงเดือนตุลาคมที่ จะถึงนี้

ที่มา - rakcar

รายการบล็อกของฉัน