มิตซูบิชิ ส่ง ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส รุ่นพิเศษ


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รายงานยอดขายรถยนต์เดือนมิถุนาย นยังรักษาระดับ 6 พันคันต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ โตสูงสุดถึง 206% พร้อม ส่งไทรทันรุ่นพิเศษ "ดับเบิ้ลแค็บ พลัส สีขาวมุก" เกียร์ธรรมดา ครบทั้งเครื่องยนต์ดีเซล เบนซิน และซีเอ็นจี เชื่อตลาดรถครึ่งปีหลังสุดคึกคัก

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิด เผยถึงยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า บริษัทฯ มียอดขายรวมอยู่ที่ 6,635คัน เติบโตขึ้น 91 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งมียอดขายสูงกว่า 6 พันคัน ต่อเนื่องเป็นเดือนที่สองนับจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งมียอดขายอยู่ที่ 6,922 คัน

สำหรับรุ่นที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดเป็น แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ซึ่งเติบโตถึง 206% ด้วยตัวเลขยอดขาย 437 คัน สูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว ในขณะที่มิตซูบิชิ ไทรทัน มียอดขาย 3,976 คัน เติบโต 107% ปาเจโร สปอร์ต 1,796 คัน เติบโต 112% แลนเซอร์ 1.6 ลิตร มียอดขายอยู่ที่ 334 คัน เติบโตลดลง 22% และสเปซ แวกอน มียอดขายอยู่ที่ 91 คัน ลดลง 35% ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์รวมครึ่งปีแรกของบริษัทฯ อยู่ที่ 34,428 คัน เติบโตขึ้น 107% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา


อย่างไรก็ดี ในเดือนกรกฎาคมนี้บริษัทฯ เตรียมแนะนำ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เกียร์ธรรมดา รุ่นตกแต่งพิเศษ สีขาวมุก "ไวท์เพิร์ล" เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอีกรุ่น โดยรุ่นพิเศษดังกล่าวได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้าแบบ Chrome bezel พร้อมกรอบไฟตัดหมอกสีเดียวกับตัวรถ และคิ้วข้างตัวรถสไตล์สปอร์ต
ในขณะที่ภายในห้องโดยสารยังคงความโดดเด่นในแบบฉบับของมิตซูบิชิจากความ กว้างขวาง สะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่งพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันพร้อมระบบ เครื่องเสียงวิทยุ ดีวีดี และจอภาพระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมการตกแต่งสไตล์ ซิลเวอร์ เดคอร์เรชั่น พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนัง รวมถึงเบาะหนังสไตล์สปอร์ตและที่พักแขนบริเวณคอนโซลกลางแบบมีช่องเก็บของ อเนกประสงค์ แบบ 2 ชั้น พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน
ทั้งนี้ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส รุ่นพิเศษ มาพร้อมเกียร์ธรรมดา และเครื่องยนต์ 3 สไตล์ให้เลือก ทั้งเครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 วีจี เทอร์โบ 178 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร พร้อมระบบซีเอ็นจี สามารถรองรับงานบรรทุกและใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว


ราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร วีจี เทอร์โบ เกียร์ธรรมดา ราคา 789,000 บาท
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา ราคา 747,000 บาท
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร พร้อมระบบซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา ราคา 812,000 บาท

รายการบล็อกของฉัน