Mini Cooper Roadster สปอร์ตคูเป้ รุ่นใหม่ของ mini



รถรุ่นใหม่ของ Mini Cooper Coupe ที่เพิ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเรือนร่างที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วย การเปลี่ยนแปลงของเจ้าตัวเล็กในความพยายามที่ต้องการสื่อสารต่อผู้ใช้ใน ฐานะรถที่มีตัวตนที่มีความเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้นนี้ ทำให้ค่ายรถยนต์ใต้สังกัดตราพัดฟ้ามีความพยายามทำออกมาหลายๆเวอร์ชั่น และที่ยังไม่ออกนั้นเป็นรุ่นโรดสเตอร์ที่มีการจับภาพได้หลายครั้ง และก็คงจะอีกไม่นานเกินรอที่พร้อมจะวางจำหน่ายที่คาดว่าจะเป้นในช่วงต้นปีหน้า

ภาพของว่าที่สปอร์ตโมเดลรุ่นใหม่ของรถยนต์ mini นี้ดูเหมือนจะให้อารมณ์สปอร์ตมายิ่งขึ้นที่ถอดแบบมาจากรุ่นคูเป้แต่เป็น หลังคาผ้า แต่มีรายงานว่ารถรุ่นนี้จะมาพร้อมระบบเบรก 4 พอท ที่อาจจะมีความแรงจากโรงงานมากถึง 208 แรงม้า ในขณะที่อาจจะมีการเพิ่มการเกาะถนนจากยางคุณภาพดีจากโรงงานและ ขับประหยัดด้วย 6 เกียร์อัตโนมือ


แน่นอน Mini Cooper Roadster ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแต่รถรุ่นนี้มีการยืนยันออกมาแล้วใน เรื่องการวางจำหน่ายที่แน่นอน และหลังจากหลายเดือนที่ผ่านมา มีความเชื่อจากต่างประเทศว่า รถรุ่นนี้มาถึงการทดสอบขั้นสุดท้ายแล้ว





ที่มา- auto sanook

รายการบล็อกของฉัน