Nissan March 2011 นิสสันมาร์ชใหม่ เตรียมท้าชนรถประหยัดน้ำมันอีโค่คาร์จากทุกค่าย


หลัง จากที่ทางค่ายรถหลายค่ายที่เตรียมการวางแผนจะเปิดตัวรถประหยัดน้ำมันอีโค่คา ร์ในปี 2011 ไม่ว่าจะเป็นค่ายฮอนด้าที่จะเปิดตัวรถ Honda Brioโตโยต้าเตรียมเปิดตัว Toyota Etios และค่ายอื่น ๆ ที่จะเปิดตัวตามมาอีกช่วงปลายปี ทำให้ค่ายนิสสัน Nisssan ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ปรับแต่งเจ้า Nissan March 2011 ให้พร้อมรับมือกับตลาดรถอีโค่คาร์ในปี 2011 ซึ่งทางนิสสันยังไม่เปิดเผยว่าได้ปรับเปลี่ยนอะไรบ้างแต่มีแง้มบอกเรื่อง ราคาว่าอาจจะมีราคาค่าตัวแพงขึ้นสักเล็กน้อย

ทั้งนี้แหล่งข่าวเดียวกันมีการระบุว่า ราคาค่าตัวที่จะทำการปรับเพิ่มขึ้นนั้น เริ่มที่ 10,000 บาท แต่ยังไม่มีการระบุราคาสูงสุดที่จะปรับเพิ่มขึ้น แต่มีการคาดการณ์ว่า Nissan คงจะมีการปรับเพิ่มราคาในช่วงเดือนหน้า หรืออย่างช้า ก่อนงานมอเตอร์โชว์ 2011 ที่มีกำหนด จัดงานในช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยว่าราคาที่เพิ่มขึ้นมีราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่าใด กัน แต่คงมีการปรับแน่ และตอนนี้ทางบริษัททยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่ยังไม่ได้รับรถอย่างต่อ เนื่อง และจะรีบให้แล้วเสร็จภายใน 2 เดือน ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเดียวกับที่จะมีการปรับราคาเพิ่มขึ้นด้วย

รายการบล็อกของฉัน